Bất ngờ 1 tuần giảm được 3 kg mà không cần nhịn ăn

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

Bất ngờ 1 tuần giảm được 3 kg mà không cần nhịn ăn

Bài gửi by mhphuong on Fri Jan 13, 2017 10:50 am

Giảm cân là cả một quá trình đầy khó khăn và gian khổ, bạn phải kiêng đủ thứ, thậm chí đôi khi còn phải nhịn đói. Nhưng với thực đơn “hoàn hảo” dưới đây, các bạn chẳng cần phải nhịn ăn mà tốc độ giảm cân rất siêu tốc.

Bạn chỉ cần cam kết thực hiện theo khẩu phần ăn như công thức trong thời gian vỏn vẹn 1 tuần sẽ giảm được những 3 kg cơ đó. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không khám ngay thôi!




Thực đơn giảm 3 kg chỉ trong 1 tuần

>>> Xem thêmkem dưỡng trắng da

Bữa sáng

Trước khi ăn sáng 30 phút, bạn nhớ uống một cốc nước lọc cho vài giọt nước chanh để thanh lọc cho toàn cơ thể.
Bữa sáng lý tưởng của bạn chính là trái cây bởi điểm này lượng đường sẽ được chuyển hóa khắp cả cơ thể. Bạn có thể ăn 2 trái lê, 2 trái táo, 1 quả bưởi hay 2 quả cam đều được. Ngoài ra, bạn có thể ăn thêm 1 nắm hạt dẻ hay hạnh nhân. Bữa sáng chỉ đơn giản vậy thôi là bạn đã có đủ lượng đường và protein cho cả ngày dài.

Bữa trưa ăn gì?
Bữa trưa thường bị xem nhẹ, đặc biệt với những người đang trong thời kỳ giảm cân thì có khi bỏ luôn bữa. Điều đó thực tế không tốt và có thể phản tác dụng khi bạn ăn bù vào bữa tối.

Do đó, bạn muốn giảm cân hiệu quả thì không nên bỏ bất kỳ bữa ăn nào. Một lát thị lợn hay thịt gà là đủ khẩu phần ăn cho bữa trưa.

Chú ý, bạn không nên ăn tinh bột hay bánh mì kèm hai cốc sữa tươi hay sữa chua. Ngoài ra, các bạn nên giảm kích thước của bát/ đĩa đựng đồ ăn, đồng thời không ăn các món ăn salad có kèm mayonnaise/kem/bơ.

>>> Xem thêmkem làm mờ sẹo

Bữa xế lý tưởng chính là salad rau tươi
Một vài giờ sau bữa trưa, các bạn có thể bổ sung cho cơ thể một số chất bằng bữa xế. Thay thế đồ ăn vặt nhiều dầu mỡ như khoai tây chiên hay những thanh chocolate giàu đường, bạn chỉ nên dung nạp cho cơ thể salad với các loại rau tươi.

Bữa tối

Thực đơn cho bữa tối càng ít năng lượng càng tốt và nên nhớ thời gian ăn là trước 6 giờ tối. Sau khoảng thời gian này, bạn cho vào cơ thể bất cứ loại thực phẩm nào cũng là nhân tố tạo nên lượng mỡ dư thừa.

Bữa tối các bạn chỉ cần ăn hai trứng rán, salad rau xanh hoặc salad dưa chuột là đủ.

>>> Xem thêmkem trang điểm

Sau bữa tối

Bữa tối với khẩu phần ăn hơi ít sẽ làm cái dạ dày của bạn “kêu cứu”. Vì vậy, bạn cần có một quyết tâm cao, tuyệt đối không dung nạp thêm thức ăn cho cơ thể, nếu có chỉ là ngô (bắp) nướng hoặc luộc, nước ép cần tây, bắp cải luộc hay hoặc quả kiwi.

Các bạn cố gắng tuần thủ theo đúng hướng dẫn, chỉ sau 1 tuần, chắc chắn bạn phải ngạc nhiên về kết quả.

Chúc chị em thành công.

mhphuong
Newbie
Newbie

Tổng số bài gửi : 24
Ngày gia nhập : 21/11/2016

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết